Khách hàng là thượng đế – Tôn chỉ kinh doanh “bất di bất dịch” của Wego Uniform

MenNT

22/09/2023

Tin tức

Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp biết đặt vị trí của khách hàng lên trên hết, luôn nỗ lực đem đến cho thị trường những giá trị ý nghĩa. Từ những ngày đầu thành lập, Wego Uniform đã xem đây là tôn chỉ kinh doanh cốt lõi của mình. Từ đó đem lại những trải nghiệm tích cực nhất cho các khách hàng.

Mục lục

Khách hàng là thượng đế 

Chắc hẳn chúng ta đều không lạ gì với câu slogan “Khách hàng là thượng đế” xuất hiện trong lĩnh vực kinh doanh. Đây là câu nói có nguồn gốc từ giới doanh nhân Nhật Bản và nhanh chóng lan rộng toàn thế giới, trong đó Việt Nam. 

Với tinh thần cầu thị, Wego Uniform cũng là một doanh nghiệp Việt nổi bật trong việc tiếp thu và phát triển quan niệm ấy. 

Khách hàng là sự ưu tiên hàng đầu 

Tại đồng phục doanh nghiệp Wego, chúng tôi luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Chỉ cần có nhu cầu, khách hàng có thể tìm hiểu và đặt mua sản phẩm dù ở bất cứ nơi đâu. Nếu chưa có mẫu đồng phục cho doanh nghiệp của mình, Wego sẽ hỗ trợ thiết kế và may mẫu miễn phí. 

Khách hàng là thượng đế - Tôn chỉ kinh doanh của Wego Uniform
Đào tạo nhân sự thường xuyên nhằm nâng cao hiệu quả phục vụ khách hàng.

Wego luôn tâm đắc một điều rằng: Chỉ khi đứng trên lập trường của khách hàng, suy nghĩ cho khách hàng thì mới có thể xây dựng được tệp người dùng tin cậy, sự phát triển của doanh nghiệp mới càng bền vững. 

Đề cao nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng 

Đội ngũ nghiên cứu thị trường của Wego luôn sâu sắc trong từng chiến dịch khám phá thị hiếu khách hàng để có thể đưa ra những hướng đi hiện đại và thời trang nhất. Điều này giúp nâng tầm trải nghiệm của các doanh nghiệp khi đến với Wego. 

Khách hàng là thượng đế - Tôn chỉ kinh doanh của Wego Uniform
Sản phẩm tốt sẽ góp phần giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Là một đơn vị trẻ trên thị trường đồng phục nhưng Wego lại nằm trong top 5 thương hiệu đồng phục uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam. Trong 4 năm, Wego đã liên tiếp đạt được nhiều giải thưởng lớn, chứng minh cho sự thành công khi biết cách đặt khách hàng lên hàng đầu. 

Chú trọng chất lượng, tối ưu giá thành 

Nếu một doanh nghiệp chỉ quan tâm đến việc làm sao để bán được nhiều hàng, thu được lợi nhuận nhiều nhất có thể thì sẽ không thể phát triển lâu bền được. 

Người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm đều hướng đến các tiêu chí như chất lượng, thẩm mỹ đẹp và giá tốt. Chính vì vậy, Wego luôn nỗ lực để có thể tối ưu giá thành nhưng vẫn đảm bảo sự chỉn chu trong từng sản phẩm. 

Các tiêu chuẩn trong sản xuất đồng phục Wego.

Nhờ việc áp dụng quy chuẩn ISO 9001:2015 vào sản xuất, Wego đã có được những bước bứt phá về năng suất. Kết hợp với việc đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, chất lượng sản phẩm tại Wego cũng dần được nâng cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhờ đó, khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm vừa thẩm mỹ cao, bền đẹp vừa có mức giá hợp lý. 

Lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến 

Dù luôn cố gắng chỉn chu trong từng sản phẩm nhưng Wego cũng không tránh khỏi những sai sót trong quá trình sản xuất. Đội ngũ Wego chưa từng né tránh những phản ánh không hài lòng của khách hàng. Đối với chúng tôi, trải nghiệm của khách hàng là yếu tố luôn được đề cao hàng đầu. 

Mọi đơn hàng tại Wego Uniform đều có chế độ bảo hành chu đáo. Khi nhận hàng và sử dụng, nếu gặp bất cứ lỗi gì do phía sản xuất, khách hàng có thể phản hồi ngay với Wego để được xử lý thoả đáng. 

Trên hành trình phát triển, Wego luôn đặt tiêu chí “khách hàng là thượng đế” lên hàng đầu. Đây được coi như kim chỉ nam giúp Wego Uniform có thể đứng vững và không ngừng gia tăng độ uy tín trên thị trường đồng phục đa dạng. Hy vọng trong tương lai, Wego có thể đem lại nhiều hơn nữa các giá trị tích cực, góp phần đưa doanh nghiệp Việt phát triển hơn, chuyên nghiệp và chỉn chu hơn.