Phương thức Mua hàng và Thanh toán

Để việc đặt mua được dễ dàng, Đồng phục Wego cung cấp các phương thức mua hàng và thanh toán đến quý Khách hàng như sau:

1. Phương thức mua hàng

1.1 Yêu cầu phục vụ tận nơi: Wego có chính sách phục vụ khách hàng tận nơi. Khi có nhu cầu đặt may đồng phục, Quý khách có thể liên hệ với Wego dễ dàng bằng nhiều hình thức, như gọi số hotline, Chat với fanpage Đồng phục Wego, chat trên website hoặc chat qua Zalo. Nhân viên của Wego luôn sẵn lòng đến tận nơi trình mẫu và tư vấn cho quý khách hàng.

1.2 Mua tận tại cửa hàng: Quý khách vui lòng đến văn phòng của Đồng phục Wego tại địa chỉ Tầng 11 – Tòa nhà Smile Building – Số 1 Nguyễn Cảnh Dị – Hoàng Mai – Hà Nội để được tư vấn tốt nhất.

1.2 Mua hàng online thông qua các chức năng THÊM VÀO GIỎ hoặc click vào MUA NHANH trên trang chi tiết sản phẩm sau đó cấp các thông tin được yêu cầu theo các bước để tiến hàng đặt mua.

Khi nhận được thông tin đặt hàng, nhân viên của Wego sẽ gọi điện thoại xác nhận hoặc xác nhận bằng các phương thức khác như Email, tin nhắn SMS.

1.4 Mua hàng qua điện thoại: Khách hàng gọi đến hotline 0983 430 900 để đặt mua. Nhân viên phụ trách bán hàng sẽ tư vấn và hướng dẫn các phương thức thanh toán và vận chuyển.

2. Phương thức thanh toán

Sau khi đã chốt được mẫu và ký kết hợp đồng. Quý khách đặt cọc 50% giá trị hợp đồng khi hai bên ký kết hợp đồng. Khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán theo lộ trình sau đây:

  • Chuyển khoản tới tài khoản cá nhân
    Số tài khoản: 66 8668 8668. Ngân hàng TMCP Á Châu – ACB.
    Chủ tài khoản: Trần Thị Thư
  • Chuyển tới tài khoản doanh nghiệp
    Số tài khoản: 666 8668 8668
    Tên Tài Khoản: Công Ty Cổ Phần CHAMPTAILOR
  • Nhận hàng thanh toán COD: Công ty chúng tôi sẽ gửi sản phẩm cho khách hàng theo đúng mẫu mã và giá thành khách hàng đã đặt. Khách hàng nhận hàng thanh toán đúng số tiền tương đương với giá thành sản phẩm đã đặt hàng. Công ty hỗ trợ freeship cho khách hàng trên toàn quốc.

Khi nhận hàng, Khách hàng ký vào thỏa thuận mua bán và bàn giao hàng hóa, Khách hàng đã kiểm tra tình trạng hàng hóa, nhận hóa đơn giá trị gia tăng và được tư vấn, nhận đầy đủ các thông tin, tài liệu khác về sản phẩm.

3. Thời gian áp dụng:

Chính sách này áp dụng từ ngày 03/09/2019. Chính sách này có thể được thay đổi theo quyết định của Công ty trong từng thời kỳ.

Quý khách vui lòng đọc kỹ Chính sách bán hàng này. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên lạc với số hotline của Chúng tôi: 0983 430 900

Chúc Quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm và dịch vụ của Chúng tôi.

Trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!