Tiêu chuẩn khắt khe khi may đồng phục polo công sở tại Wego Uniform 

MenNT

17/10/2024

Tin tức

Đồng phục polo công sở không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn nâng cao hình ảnh doanh nghiệp. Tại Wego Uniform, mỗi sản phẩm đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.

Mục lục

Tiêu chuẩn về chất liệu trong đồng phục polo công sở

Wego Uniform tự hào là đơn vị sản xuất, cung cấp đồng phục uy tín được nhiều thương hiệu tin chọn. Có thể kể đến như PNJ, VTC, BIDV, FPT,… 

Wego Uniform luôn chú trọng việc chọn lọc chất liệu cao cấp khi sản xuất đồng phục polo công sở. Từ đó có thể mang đến sự thoải mái, sự hài lòng cho khách hàng sử dụng đồng phục. 

Mỗi sản phẩm áo polo đều phải đáp ứng được các tiêu chí khắt khe. Như độ thoáng mát, khả năng thấm hút mồ hôi, độ co giãn 4 chiều và an toàn cho làn da,… Vì thế, Wego Uniform luôn áp dụng quy trình kiểm định nghiêm ngặt khi lựa chọn chất liệu. 

Dong phuc cong so
Wego Uniform sở hữu quy trình sản xuất hiện đại, tiêu chuẩn khắt khe, tỉ mỉ.

Những loại vải được sử dụng tại Wego Uniform trong may đồng phục áo polo

Vải Airycool: Chất vải có khả năng co giãn 4 chiều, chống bai dão giúp giữ được form dáng áo cũng như có khả năng thấm hút cao. Đặc biệt vải Airycool có khả năng chạm mát tăng gấp 5 lần với mắt vải thoáng khí, giúp người mặc thoải mái khi sử dụng. 

Vải Eco Cafe: Được làm từ sợi cafe tự nhiên, vải Eco Cafe không chỉ thân thiện với môi trường mà còn có khả năng khử mùi tốt. Chất vải nhẹ, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, chống tia UV tối ưu giúp bảo vệ làn da.

Vải Poly Thái: Vải Poly Thái sở hữu đặc tính co giãn tốt và độ bền cao. Chất liệu này ít nhăn, giữ form áo ổn định qua nhiều lần giặt, giúp đồng phục polo luôn đẹp và bền bỉ.

Vải Telex: Vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Wego Uniform sở hữu kho vải với diện tích rộng lớn, có đa dạng mẫu vải, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Tiêu chuẩn về thiết kế đồng phục polo công sở

Để tạo ra những mẫu đồng phục polo công sở chuyên nghiệp, hiện đại. Đồng thời phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Wego luôn tuân theo quá trình thiết kế:

Quy tắc phối màu: Phối màu phải đảm bảo sự hài hòa giữa màu chủ đạo và màu phụ. Màu chủ đạo thường là màu sắc chính của doanh nghiệp, dễ nhận diện và phù hợp với hình ảnh thương hiệu. 

Màu phụ dùng để làm nổi bật các chi tiết nhỏ như cổ áo, viền tay, hay nẹp cúc. Đảm bảo độ tương phản hợp lý giúp logo và tên doanh nghiệp trở nên rõ ràng và dễ nhận diện.

Dong phuc cong so
Wego Uniform sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo, luôn không ngừng cập nhật xu hướng.

Chi tiết áo: Các chi tiết nhỏ như cổ áo, nẹp cúc và đường may cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ tính thẩm mỹ cho đồng phục polo. Phần cổ áo cần có độ cứng vừa đủ để giữ form dáng. Nẹp cúc phải thẳng, cân xứng và không nhăn nhúm. Đường may cần chính xác và chắc chắn. 

Đặc biệt ở những khu vực như vai, nách và hai bên thân áo. Mật độ chỉ may được tuân thủ theo tiêu chuẩn quốc tế với 5,5 mũi/cm, đảm bảo độ bền cho áo.

Logo và hình in: Logo thường được đặt ở vị trí ngực trái, tay áo hoặc lưng áo theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo logo có kích thước cân đối, dễ nhìn và không bị che khuất. 

>> Có thể bạn quan tâm: 100+ Mẫu áo thun phông, áo polo đồng phục chất lượng giá tốt tại Hà Nội

Khách hàng có thể lựa chọn giữa in và thêu logo, với logo in cần độ sắc nét và độ bền cao, còn logo thêu phải đảm bảo mũi thêu đều và không bị lỗi.

Quy trình kiểm tra và hoàn thiện sản phẩm

Mỗi chiếc áo đồng phục polo công sở tại Wego Uniform, trước khi giao đến khách hàng đều phải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Wego Uniform luôn kiểm tra từ đường may, mũi chỉ. Cho đến việc in, thêu logo để đảm bảo không có bất kỳ lỗi nào, dù là nhỏ nhất.

Wego Uniform – Thương hiệu sản xuất đồng phục uy tín bạn nên tin chọn

Để đảm bảo đồng phục doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn cao, việc tuân thủ quy trình sản xuất chặt chẽ và chú ý đến từng chi tiết là điều cần thiết. 

Tại Wego Uniform, đội ngũ nhân sự có tay nghề cao luôn nắm rõ từng công đoạn như thiết kế, cắt, may, in thêu và hoàn thiện sản phẩm. Điều này giúp Wego đảm bảo mọi công đoạn đều được thực hiện đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

Trưởng phòng kinh doanh tại Wego Uniform – Thư Trần đang đào tạo nhân sự về kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Trưởng phòng kinh doanh Hà Nội 2 – Thư Trần với nhiều năm công tác tại Wego Uniform chia sẻ: “Là TPKD, thường xuyên làm việc trực tiếp với khách hàng. Tôi thấy Wego Uniform không chỉ tập trung vào thiết kế dẫn đầu xu hướng, mà còn rất kỹ lưỡng trong quy trình sản xuất. Sự chỉn chu này giúp hạn chế sai sót, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Điều tôi tự hào nhất là khi khách hàng nhận được sản phẩm, họ luôn hài lòng với sự tinh xảo trong từng đường kim mũi chỉ.”

Không chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn, Wego Uniform còn sở hữu chứng nhận ISO 9001:2015 về quản lý chất lượng. Đảm bảo mỗi sản phẩm đều đáp ứng yêu cầu khắt khe và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. 

Việc áp dụng chứng nhận này giúp Wego Uniform nâng cao hiệu quả sản xuất, giảm thiểu sai sót, và đảm bảo chất lượng đồng phục polo công sở tốt nhất đến tay khách hàng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đồng phục polo công sở chất lượng cao. Hãy liên hệ với Wego Uniform để trải nghiệm sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất. Đồng thời nhận về các sản phẩm đồng phục chất lượng như ý, chi phí hợp lý nhé.

Đồng phục Wego – Thiết kế dẫn đầu xu thế

  • Địa chỉ: A1 ngõ 109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Email: wegouniform@gmail.com
  • Hotline: 098.343.0900 hoặc 0967 653 880