Thương hiệu may đồng phục áo khoác bền đẹp, chi phí hợp lý tại Hà Nội

MenNT

3/10/2024

Tin tức

Sở hữu đồng phục áo khoác bền đẹp, phù hợp với ngân sách luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp. Tại Hà Nội, Wego Uniform không chỉ sở hữu các BST áo khoác gió chất lượng. Mà còn khẳng định vị thế với các sản phẩm giá cả phải chăng.

Mục lục

Lý do nên chọn đồng phục áo khoác bền đẹp

Áo khoác gió đồng phục không chỉ là sản phẩm bảo vệ sức khỏe người mặc. Mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Một chiếc áo khoác chất lượng không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn phải bền, không bị biến dạng hay phai màu sau thời gian sử dụng dài.

Ưu điểm của đồng phục áo khoác

Đồng phục áo khoác không chỉ mang đến sự đồng bộ, chuyên nghiệp, giúp truyền thông thương hiệu tốt hơn. Mà còn giúp người mặc:

  • Giữ ấm, tránh lạnh, tránh gió
  • Giúp che nắng, tránh tia UV
  • Chống thấm, chống nước,…

Đặc biệt còn giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và giúp nâng cao sự tự tin cho nhân viên.

Lựa chọn vải Nanotex cho đồng phục áo khoác

Vải Nanotex là một trong những chất liệu nổi bật khi may đồng phục áo khoác. Vải này có khả năng chống thấm nước, chống nhăn và giữ ấm tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống tia UV,… Giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

dong phuc ao gio
Vải Nanotex là chất liệu may áo khoác gió được nhiều doanh nghiệp tin chọn.

Nanotex còn nổi bật với khả năng giữ form tốt. Độ bền bỉ trên 20.000 lượt kéo, tương đương với 5 năm sử dụng. Đối với những doanh nghiệp quan tâm đến chất lượng và độ bền, đây là sự lựa chọn lý tưởng.

>> Có thể bạn quan tâm: Vải NanoTex – Chất liệu công nghệ thông minh hoàn toàn mới trong đồng phục hiện đại

Wego Uniform – Đơn vị cung cấp đồng phục áo khoác bền đẹp tại Hà Nội

Wego Uniform là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực may đồng phục áo khoác bền đẹp. Từ khi thành lập, Wego luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về thời trang, mà còn đảm bảo độ bền vượt trội.

Với quy trình sản xuất hiện đại, Wego Uniform luôn sử dụng các loại vải chất lượng cao như Nanotex để đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ dài. Sản phẩm của Wego không chỉ đẹp mắt mà còn rất thoải mái khi sử dụng.

Đa dạng mẫu mã và kích cỡ

Wego Uniform cung cấp nhiều mẫu mã áo khoác đồng phục. Từ những thiết kế đơn giản cho tới các kiểu dáng thời trang. Khách hàng có thể tùy chọn kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ theo yêu cầu. Điều này giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt và đồng bộ trong hình ảnh thương hiệu.

dong phuc ao gio
Wego Uniform sở hữu đa dạng mẫu áo khoác đồng phục.

Bên cạnh thiết kế theo yêu cầu khách hàng, Wego cũng sở hữu kho 1000 mẫu thiết kế có sẵn để khách hàng lựa chọn.

Cam kết về chi phí hợp lý

Một trong những yếu tố làm nên uy tín của Wego Uniform chính là chi phí hợp lý. Wego luôn đưa ra mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành. Đồng thời, khách hàng còn có thể lựa chọn những gói dịch vụ khác nhau để phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.

dong phuc ao gio
Với chi phí hợp lý, Wego đang là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp.

Có được điều này nhờ quy trình sản xuất khép tin và máy móc hiện đại tại xưởng riêng rộng 3000m2 của Wego. Bên cạnh đó, nhân sự cùng giàu kinh nghiệm và luôn cẩn thận, chỉn chu trong từng công đoạn.

Đặt hàng và giao hàng nhanh chóng

Wego Uniform không chỉ nổi bật về chất lượng sản phẩm mà còn về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Quy trình đặt hàng tại đây được thiết kế nhanh gọn và hiệu quả. Đội ngũ tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất.

Hơn nữa, Wego còn cam kết giao hàng đúng hẹn và đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng. Năng lực sản xuất lên tới 10.000 sản phẩm/ngày nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Điều này đã giúp Wego trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội.

Có thể kể đến như PNJ, VTC, BIDV, FPT,… cùng nhiều thương hiệu, doanh nghiệp lớn nhỏ khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị may đồng phục áo khoác bền đẹp với chi phí hợp lý tại Hà Nội. Wego Uniform chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Với ưu điểm từ chất liệu Nanotex, quy trình sản xuất hiện đại và dịch vụ khách hàng tận tâm, Wego Uniform đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong ngành.

Đồng phục Wego – Thiết kế dẫn đầu xu thế

  • Địa chỉ: A1 ngõ 109 Trường Chinh, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Email: wegouniform@gmail.com
  • Hotline: 098.343.0900 hoặc 0967 653 880