[Toquoc.vn] Đồng phục Wego: Thành công với tôn chỉ kinh doanh chú tâm vào sản phẩm

MenNT

7/05/2023

Báo chí nói gì về Wego Uniform

(Tổ Quốc) – Song hành với việc tập trung vào khách hàng, thỏa mãn các nhu cầu, mong muốn và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng. Wego Uniform luôn không ngừng tập trung với tôn chỉ kinh doanh chú tâm vào sản phẩm để ngày càng tạo nên nhiều sản phẩm giá trị cho khách hàng, mang lại những sản phẩm nổi bật hơn với các đối thủ trên thị trường.

Chia sẻ từ CEO của công ty Đồng Phục Wego

Trong nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt thì chăm sóc khách hàng chu đáo cũng là yếu tố tiên quyết đưa đến thành công. Tạo nên những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tối ưu sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức độ cao nhất. Vì vậy mà bước đầu tiên của tất cả kế hoạch phát triển tại Wego luôn là xây dựng xưởng, nâng cao năng lực sản xuất và tối ưu sản phẩm.

Hình ảnh tại một trong số các xưởng sản xuất của Wego Uniform

Trong quá trình kinh doanh, các công ty khác trong cả lĩnh vực may đồng phục và các lĩnh vực khác đều có rất nhiều chủng loại sản phẩm, mỗi loại này lại có rất nhiều sản phẩm khác nhau. Do đó dẫn đến việc gặp khó khăn trong dự báo sản xuất, tồn kho, đồng thời không thể đạt tới mức chất lượng sản phẩm tối ưu.

Theo quy tắc 80/20, chúng tôi nhận thấy hầu hết 80% doanh số của các công ty là từ 20% số sản phẩm của công ty. Do đó muốn phát triển chất lượng sản phẩm và kinh doanh tối ưu hơn phải dựa trên phân khúc mà công ty nhắm đến, mỗi phân khúc doanh nghiệp phát triển các sản phẩm chủ lực đáp ứng cho từng phân khúc.

Trong các phân khúc lựa chọn, công ty cần phải xác định đâu là phân khúc chủ lực, đâu là phân khúc tiềm năng, có như vậy mặc dầu công ty có nhiều sản phẩm, nhưng các sản phẩm đều có mục tiêu, có các tính toán về số lượng sản xuất và tồn kho phù hợp, đồng thời có những sản phẩm chủ lực để tập trung nguồn lực của công ty nhằm hoàn thiện sản phẩm và tạo ra doanh thu lớn và lợi nhuận cao cho công ty.

Bà Trần Thị Thư – CEO công ty Đồng phục Wego

Cụ thể đối với Wego Uniform, chúng tôi tập trung vào 3 phân khúc chất liệu vải chính là Poly Thái, Lacoste TC và Airy Cool. Bo dệt gồm 5 loại chính với chất liệu và họa tiết khác nhau để tối ưu chất lượng, tồn kho cũng như tốc độ sản xuất đơn hàng đồng phục gấp.

Nhưng chúng tôi TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐỂ SẢN PHẨM TRỞ LÊN NHÀM CHÁN, Wego đầu tư rất lớn vào việc thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của khách hàng nhằm tạo nên tính độc nhất cho sản phẩm áo đồng phục thuộc về từng doanh nghiệp. Slogan của chúng tôi là “Thiết kế dẫn đầu xu thế” và chúng tôi vẫn luôn làm thế, sáng tạo chính là sức sống mà Wego mang tới cho khách hàng.

Dòng sản phẩm chủ lực của Wego Uniform

18/06/2022 Wego chính thức ra mắt dòng sản phẩm chủ lực mang tên Wego Uniform’s Signature. Signature là mẫu áo đồng phục tập trung tất cả những ưu điểm của dòng đồng phục áo phông tại Wego Uniform.

Signature polo biến những chiếc áo đồng phục thông thường trở thành một món đồ THỜI TRANG khiến người mặc tự tin giữa đám đông dù khi đi làm hay sải bước xuống phố.

Áo polo Signature được chọn lọc về chất liệu, màu sắc và thiết kế. BST này sử dụng các gam màu cơ bản như vàng, cam, đỏ, trắng, xám đến những màu sắc mới mẻ như xanh môn, hồng, vàng mía trên nền những chất liệu cao cấp Airycool, cơ bản như Lacoste TC và loại vải có giá thành tốt là Poly Thái.

Với việc tung ra BST chủ lực mới mang tên Signature này, Wego Uniform có thể nói đã hoàn toàn biến mình thành một công ty sản xuất đồng phục khác biệt và đẳng cấp.

Bảng màu sống động không chỉ phù hợp với không khí mùa hè, mà còn thể hiện được tinh thần doanh nghiệp vừa mạnh mẽ, năng động, trẻ trung.

CEO Trần Thị Thư chia sẻ thêm

“Văn hóa doanh nghiệp cũng là yếu tố khởi nguồn cho chất lượng sản phẩm. Môi trường làm việc của Wego Uniform luôn đề cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, trẻ trung và không ngừng nâng cao năng lực của mỗi cá nhân, thích ứng nhanh với thị trường để tạo sức mạnh cạnh tranh.”

Nguồn: http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/dong-phuc-wego-thanh-cong-voi-ton-chi-kinh-doanh-chu-tam-vao-san-pham-42022286181744991.htm